รีวิว D.P. Season 2 (2023) หน่วยล่าทหารหนีทัพ ซีซั่น 2

ซีรี่ย์ดังที่แฟนตาตั้งตารอคอยมากที่สุด เดือนมีนาคมนี้ รอคอยข่าวดีการลงจอของซีรี่ย์ดังเรื่องนี้ได้เลยใน ดูซีรี่ย์ออนไลน์ D.P. Season 2 (2023) หน่วยล่าทหารหนีทัพ ซีซั่น 2 การกลับมาของเรื่องราวที่ยังไม่จบกับภารกิจท้าทายศีลธรรมในการตามล่านายทหารที่หนีทัพ เรื่องราวของ อันจุนโฮ และ ฮันโฮยอล เจ้าหน้าที่หน่วยล่าทหารหนีทัพ (Deserter Pursuit) ซึ่งได้เผชิญกับความจริงที่พวกเขาไม่ล่วงรู้มาก่อนจนได้มาตามล่าเหล่าทหารหนีทัพซึ่งมีเรื่องราวเบื้องหลังที่หลากหลาย 

นำแสดงโดย จองแฮอิน รับบทเป็น อันจุนโฮ พลทหารที่มีนิสัยเงียบเชียบและใจเย็น แต่เขากลับเป็นคนที่ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ใหม่ ๆ ไม่เก่ง วันหนึ่งเขาได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของหน่วย D.P. เมื่อทักษะการช่างสังเกตและความอดทนของเขาไปเตะตานายทหารที่ดูเเลหน่วยเข้าตกรรมสามีของตนเองจนเธอต้องสูญเสียทุกอย่างไป

คโยฮวัน รับบทเป็น ฮันโฮยอล หัวหน้าหน่วย D.P. ที่ถึงแม้ว่าเขาดูเหมือนจะเป็นคนเจ้าชู้ และไร้ความทะเยอทะยาน แต่เขากลับเป็นคนที่พึ่งพาได้ และเป็นคนที่ช่วยเหลือ อันจุนโฮ ในการปรับตัวใช้ชีวิตให้เข้ากับหน่วย D.P. ได้ดีขึ้น แม้ว่าขณะเดียวกันนั้น เขามักจะถูกทำให้หงุดหงิดรำคาญใจโดยเหล่าทหารน้องใหม่บ่อย ๆ ก็ตาม

คิมซองกยุน รับบทเป็น พัคบอมกู พลทหารในหน่วย D.P. ผู้ที่ต้องเผชิญกับปัญหาสุขภาพ ทั้งสภาวะความเครียดระดับสูง และอาการอ่อนล้าเรื้อรัง เขามักจะสบถต่อว่า อันจุนโฮ และ ฮันโฮยอล อยู่บ่อย ๆ แต่เขาก็รับผิดชอบดูแลหน่วยได้อย่างดีกับความสามารถที่หลากหลายของเขา และ ซนซอกกู รับบทเป็น อิมจีซอบ ผู้บังคับการในหน่วยสารวัตรทหาร เรียนจบจากโรงเรียนเตรียมทหารของเกาหลี เขาเป็นคนที่ใส่ใจแค่ในเรื่องของผลลัพธ์ที่ดีเท่านั้นเพราะเขาสนใจแค่ความสำเร็จในชีวิตการเป็นทหาร และเขายังนับว่า หน่วย D.P. เป็นตัวสร้างปัญหาก่อความวุ่นวายอีกด้วย

Comments