รีวิว Mask Girl (2023)

ซีรี่ย์ระทึกขวัญตลกร้ายจากเกาหลี เรื่องราวของ คิมโมมี หญิงสาวที่ทำรายการไลฟ์สดด้วยการใส่หน้ากากและใช้ชื่อว่า Mask Girl และได้เจอกับเหตุการณ์บางอย่างจนชีวิตลับ ๆ ของเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล แนะนำซีรี่ย์เกาหลี Mask Girl (2023) สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เป็นหนึ่งในซีรีส์เกาหลีที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุด เรื่องราวของ โมมิ พนักงานออฟฟิศสาวธรรมดาที่มีปมด้อยเกี่ยวกับรูปลักษณ์ 

แต่อย่างไรก็ตาม เธอก็ภูมิใจในรูปร่างที่ดึงดูดใจของเธอ ทำให้ โมมิ ต้องสวมหน้ากากและสร้างโลกใบใหม่ด้วยการเปิดช่องสตรีมออนไลน์ในชื่อ Mask Girl เพื่อเติมเต็มความฝันของเธอในการแสดงบนเวที ส่วน จูโฮ เพื่อนร่วมงานของเธอก็แอบชอบสาวใส่หน้ากากอยู่ฝ่ายเดียว วันหนึ่ง โมมิ เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ดราม่าบางอย่าง ในขณะเดียวกัน จูโฮ ก็จมอยู่ในความยุ่งเหยิงด้วยเช่นกัน หลังจากนั้นไม่นาน เขาก็ได้หายตัวไป คยองจา ผู้เป็นแม่ของจูโฮก็ออกตามหาเขาอย่างบ้าคลั่ง นำแสดงโดย โกฮยอนจอง, อันแจฮง, ยอมฮเยรัน กำกับการแสดงโดย คิมยงฮุน

นำแสดงโดย โกฮยอนจอง รับบทเป็น คิมโมมี หญิงสาวพนักงานออฟฟิศธรรมดาที่ตอนเด็ก ๆ ใฝ่ฝันอยากแสดงบนเวทีภายใต้แสงสว่าง แต่เมื่อเธอโตขึ้น หน้าตาเธอกลับยิ่งหน้าเกลียด แต่เธอกลับมีรูปร่างที่สวยงามดูดี หลังจากเธอทำงานกลับบ้านแล้ว เธอจะใส่หน้ากากและสตรีมไลฟ์สดใช้ชื่อว่า Mask Girl จนวันหนึ่งเธอได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง

Comments