รีวิว Love to Hate You (2023) ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด

เปิดตัวมาด้วยเรตติ้งสุดว้าวพร้อมกระแสโซเซียลที่มาแรงอย่าบอกใครกับซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้น้องใหม่ใน ดูซีรี่ย์เกาหลี Love to Hate You (2023) ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด เตรียมตัวพบกับความรักฉบับใหม่ที่พร้อมตกใจคนดูกับเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นจากความเกลียด ระหว่างท็อปสตาร์หนุ่มหล่อกับทนายสาวแกร่ง ที่มีทั้งเสียงหัวเราะ ความหวาน และลึกซึ้ง

เรื่องย่อ: คำว่ารักนั้นไร้ความหมายสำหรับทนายสาวผู้แข็งแกร่งอย่าง ยอมีรัน (รับบทโดยคิมอ๊กบิน) เมื่อเธอมองผู้ชายในแง่ร้ายมาตลอดและไม่สนใจในความโรแมนติก แต่ชีวิตเธอต้องพบกับจุดพลิกผัน เมื่อได้พบกับนักแสดงหนุ่มแถวหน้า นัมคังโฮ (รับบทโดย ยูแทโอ) ผู้เป็นจุดสนใจของทุกคน ด้วยสถานการณ์ที่ยากจะหลีกเลี่ยง ทำให้ทั้งคู่ต้องทำสัญญาออกเดตกันเป็นเวลาสามเดือน

นำแสดงโดย คิมอ๊กบิน รับบท ยอมีรัน ทนายความสาวสวยและแกร่ง ที่ถนัดใช้กำลังมากกว่ากฎหมาย เธอย้ายเข้ามาทำงานในบริษัทกฎหมาย 'กิลมู' ที่ดูแลเกี่ยวกับคนในแวดวงบันเทิง เธอเป็นคนเก่งรอบด้าน คลั่งไคล้ในศิลปะการต่อสู้ และไม่เกรงกลัวใคร ไม่ชอบผู้ชายที่มีความคิดปิตาธิปไตย ที่สำคัญคือไม่เคยเสียน้ำตาให้กับผู้ชาย เพราะเธอไม่สนใจที่จะมีความรักและผูกมัดกับผู้ชายคนไหน

ยูแทโอ รับบท นัมคังโฮ นักแสดงหนุ่มหล่อ นิสัยดี เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง และมีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่งของวงการ มีภาพลักษณ์ที่เพอร์เฟกต์และได้รับฉายาว่าเป็นราชาของการแสดงแนวโรแมนติก แต่เขาซ่อนความลับคือการเป็นโรคหวาดระแวงการสัมผัสผู้หญิง ที่เป็นอุปสรรคในการทำงาน และ คิมจีฮุน รับบทเป็น โดวอนจุน ประธานของบริษัทดูแลศิลปิน เป็นทั้งพี่ชายและคนดูแลที่ไว้ใจที่สุดของนัมคังโฮ เขาเป็นอดีตนักแสดงที่ผันตัวไปทำงานด้านดูแลศิลปินแทน มีภาพลักษณ์ที่ดึงดูดความสนใจของสาวๆ แต่ไม่คิดที่จริงจังกับใคร

อีกหนึ่งซีรี่ย์สนุกแห่งปีที่คอซีรี่ย์ต้องเก็บเข้าลิสต์ไว้ดู สนุกจนอยากตะโกนดังๆ ฟินมากสุดๆ ยิ่งพอถึงตอนรักกันก็คลั่งรักหนักมาก พระเอกอบอุ่นเป็นดวงอาทิตย์สุดๆ ในขณะที่เรื่องจะมีคู่รองมาช่วยเสริมความน่าดู อย่างคู่ของเพื่อนพระนาง ซึ่งเป็นขั้วตรงข้ามกับคู่หลักที่น่าเอาใจช่วยอยู่เหมือนกัน คู่นี้ก็มีเคมีเข้ากันแบบน่ารักดี ให้คนดูอมยิ้มตามเบาๆ

Comments