รีวิว Island Part 2 (2023) เกาะปีศาจ พาร์ท 2

งานนี้แฟนๆคอซีรี่ย์เกาหลีมีเฮ กับซีรี่ย์ดังที่กลับมาสานต่อภารกิจล่าปีศาจของ พาน และ บาทหลวงโยฮัน ใน ดูซีรี่ย์เกาหลี Island Part 2 (2023) เกาะปีศาจ พาร์ท 2 เรื่องราวมหากาพย์แห่งการต่อสู้กับปีศาจและการปกป้องโลก พาน (รับบทโดย คิมนัมกิล) นักล่าปีศาจผู้เป็นอมตะ 

เขาได้ต่อสู้เพื่อปกป้องโลกใบนี้มายาวนานนับพันปี เขามีชะตากรรมในอดีตร่วมกับ มีโฮ (รับบทโดย อีดาฮี) ที่กลับมาเกิดใหม่เป็นทายาทสาวของเศรษฐีในชาติปัจจุบัน มีโฮถูกลิขิตให้เป็นกุญแจสำคัญในการปกป้องโลก ปัญหาเดียวก็คือเธอไม่สามารถจดจำชีวิตในอดีตชาติของเธอได้ รวมถึงวิธีการปลุกพลังของเธอ

แต่เมื่อเหล่าปีศาจสัมผัสได้ถึงตัวตนที่แท้จริงของมีโฮ พวกมันจึงตามล่าเธอ และนำเธอไปสู่การขอความช่วยเหลือจากพาน อีกทั้งยังมี โยฮัน (รับบทโดย ชาอึนอู) บาทหลวงปราบผีที่อายุน้อยที่สุด ผู้มีชื่อเสียงเลื่องลือจากฝีมือการปราบผีของเขา เขาถูกส่งมาเพื่อปกป้องมีโฮเช่นกัน ทั้งสามคนพยายามเปลี่ยนแปลงชะตากรรมและปกป้องโลกใบนี้

Island Part 2 (2023) เกาะปีศาจ พาร์ท 2 เป็นซีรี่ย์ภาค2 ที่เล่าเรื่องต่อจากภาคแรก เดินเรื่องได้ติดต่อ ในเนื้อหาของภาค2 จะเน้นการเล่าเรื่องในอดีตของพาน กุงทัน และวอนจอง การพบกันของพวกเขานำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน อีกทั้งเราจะเห็นบทบาทของตัวละคร กุงทัน มากยิ่งขึ้นรวมไปถึงผู้ที่อยู่เบื้องหลังทุกอย่างของการปลุกพลังปีศาจโลกันต์ และมีผู้คนกลุ่มใหม่เพิ่มเติมเข้ามาโดยพวกเขาแทนตัวเองว่า ชาววิญญู เหมือนจะเป็นนักบวชนักค่ะแต่งชุดคลุมขาวและยังมีพลังอีกด้วยซึ่งสามารถควบคุมลูกผสมมนุษย์กับปีศาจอย่าง กุงทัน ได้ พูดได้คำเดียวว่าน่าติดตามสุด ๆ

Comments