รีวิว The Glory Part 2 (2023)

แค้นครั้งนี้อย่าเก็บเอาไว้คนเดียว เพราะความเจ็บปวดที่ได้รับนอกจากร่างกายที่มีรอยแผล ยังมีอีกหนึ่งแผลใจที่รักษาได้ด้วยการเอาคืนเท่านั้น เพราะการให้อภัยจะมีให้กับคนที่รู้สึกผิดเท่านั้น อีกหนึ่งซีรี่ย์ฮอตที่แฟนๆตั้งตารอคอยการกลับมามากที่สุดใน The Glory Part 2 (2023) เกมแก้แค้นเพื่อเอาคืนคนเลว งานนี้บอกเลยยกระดับการแก้แค้นแบบใส่ไข่ถูกใจคนดูอย่างแน่นอน 

นี้คือซีรี่ย์ผลงานล่าสุดของนักเขียนบทซุปตาร์ของเกาหลี คิมอึนซุก (จาก Descendants of the Sun และ Goblin) ที่ว่าด้วยการกลับมาแก้แค้นของอดีตนักเรียนที่เคยถูกเพื่อนในโรงเรียนกลั้นแกล้งจนบอบช้ำทั้งทางกายและทางใจ กลายมาเป็นบาดแผลที่ไม่อาจจะรักษาให้ขาดได้ด้วยวิธีทางการแพทย์ นอกจากจะเล่นงานให้พวกเขาเจ็บปวดอย่างสาสม

สำหรับทีเซอร์พิเศษของ The Glory Part 2 นั้น เป็นการเกริ่นช่วงรอยต่อระหว่างสิ่งที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก และกำลังจะดำเนินต่อในครึ่งหลัง มุนดงอึน (รับบทโดย ซงฮเยคโย) กำลังเขียนจดหมายถึง พัคยอนจิน (รับบทโดย อิมจียอน) จากนั้นก็พบเป็นภาพสถานการณ์ต่าง ๆ เช่น มุนดงอึนตะโกนว่า "หยุดหัวเราะแบบนั้นเสียที!" หรือท่าทีเดือดดาลของ จูยอจอง (รับบทโดย อีโดฮยอน) รวมทั้งมีใครบางคนที่พลัดตกจากตึกลงมา รวมทั้ง คังฮยอนนัม (รับบทโดบ ยมฮเยรัน) ยืนอยู่หลังลูกกรง

ก่อนที่ประโยคสุดท้ายของคลิปดังกล่าวจะทิ้งท้ายด้วยคำพูดของฮาดงอึนว่า  "ยอนจินที่รัก คนที่ฉันอยากจะฆ่าเหลือเกิน ที่เป็นจดหมายฉบับสุดท้ายที่จะส่งถึงเธอแล้วละ" ซีรี่ย์ The Glory Part 2 มีกำหนดลงจอฉายต่อในวันที่ 10 มีนาคมนี้ แฟนๆต้องห้ามพลาดนะคะ  แนะนำซีรี่ย์เกาหลี

Comments