รีวิว Kiss Sixth Sense (2022)

อีกหนึ่งซีรี่ย์เกาหลีสนุกครบรสที่แฟนๆคอซีรี่ย์ไม่ควรพลาด โรแมนติก ตลก แฟนตาซี จัดเต็มทุกความฟินอย่างแน่นอนใน Kiss Sixth Sense (2022) ซีรี่ย์เกาหลีดัดแปลงมาจากเว็บตูนที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวของ เยซุล เออีสาวจากเอเจนซี่โฆษณาชั้นนำของโซล ผู้มีแรงจูงใจและทุ่มเทชีวิตของเธอให้กับงาน

เพื่อหนีจากคำสาปที่ทำให้เธอต้องเห็นอนาคตคนรักของเธอทุกครั้งที่จูบกัน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ เยซุลจึงกลายมาเป็นพนักงานฝึกหัดภายใต้การดูแลของชามินฮู ผู้ซึ่งชนะรางวัลโฆษณาชั้นนำและยังเก็บซ่อนความลับบางอย่างเอาไว้

กว่าห้าปีที่ต้องทำงานร่วมกัน เยซุลต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้สำเร็จตามที่ได้รับการคาดหวังไว้ แต่ดูเหมือนไม่ว่าเธอจะทำอะไรมันก็ไม่เคยดีพอสำหรับมินฮู เยซุลที่กำลังรู้สึกผิดหวังกับทุกสิ่งที่เธอทำ จึงฝันร้ายว่าทำให้เจ้านายของเธอผิดหวัง แต่เมื่อเกิดอุบัติเหตุในที่ทำงานทำให้เธอบังเอิญมองเห็นอนาคตของมินฮู 

ซึ่งเป็นภาพทั้งสองกำลังสวมกอดกันอย่างแนบแน่นในอพาร์ตเมนต์ของมินฮู เยซุลที่กำลังสับสนและกังวลกับสิ่งที่เห็นถูกบังคับให้นำทีมเหล่าครีเอทีฟสุดป่วงให้ทำงานส่งทันเดดไลน์ที่ใกล้เข้ามา พร้อมกับพยายามที่จะลบภาพเหตุการ์ที่แทบจะเป็นไปไม่ได้นั้นออกไปให้ได้

Comments