รีวิว Dear.M (2022) จดหมายรักปริศนา

ซีรี่ย์เกาหลีโรแมนติกดราม่าสุดฮอต ซีรี่ย์วัยรุ่นที่สดใสผุดผ่องและประทับใจเป็นที่สุด Dear.M (2022) จดหมายรักปริศนา เนื้อหาบอกเล่าถึงเรื่องราวการตามหาว่าใครกันนะที่คือ "M" บุคคลปริศนาที่เขียนข้อความลงในบอร์ดสาธารณะของมหาวิทยาลัยซอยอน และสร้างความสั่นสะเทือนหัวใจไปทั่ววิทยาเขตการศึกษาแห่งนี้ 

โดยทุกคนล้วนแต่เป็นผู้ต้องสงสัยที่มีความเป็นไปได้ ไม่ว่าจะเป็น "มาจูอา" นักศึกษาที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ความรักจริง ๆ จัง "ชามินโฮ" เพื่อนซี้ของมาจูอา ที่สนิทกันมาตั้งแต่ชั้นประถม หรือจะเป็น "ซอจีมิน" สาวฮอตทีมเชียร์มหาวิทยาลัยที่เสน่ห์แพรวพราว และ "พัคฮานึล" หนุ่มสุดเพอร์เฟคทั้งกายและใจประจำสถาบันศึกษาแห่งนี้

Dear. M เป็นซีรี่ย์แนววัยรุ่นโรแมนติกคอเมดี้ที่มีอารมณ์อุ่นๆ เหมือนฤดูใบไม้ร่วง สามารถมองเห็นการเติบโตของตัวละครแต่ละตัวได้เป็นอย่างดี (coming of age) นอกจากเรื่องความรักที่เป็นแกนหลักของเรื่องแล้ว ยังสอดแทรกเรื่องของการค้นหาตัวเอง การเติบโตเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ การเรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเอง การเลี้ยงดูและความกดดันของครอบครัวที่ส่งผลต่อเด็ก 

รวมถึงการให้กำลังใจตัวเอง การรักตัวเองให้มากๆ เป็นซีรี่ย์วัยรุ่นที่ครบรสหวาน เปรี้ยว หัวเราะ และซึ้งระหว่างที่ดูได้อย่างเพลิดเพลิน หากชอบซีรีส์วัยรุ่นที่มีทั้งเรื่องความรักและเรื่องชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยในแง่การเรียน กิจกรรม เพื่อนในหอ และครอบครัว Dear. M ถือว่ามีครบทุกอย่างใครที่ชื่นชอบซีรี่ย์แนวนี้บอกเลยต้องห้ามพลาด

Comments