รีวิว Crash Course in Romance (2023) โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด

 ชวนแฟนๆคอซีรี่ย์มาฟิน พร้อมจิกหมอนเตรียมพร้อมที่หน้าจอไปด้วยกันกับซีรี่ย์เกาหลีแสนอบอุ่นหัวใจเรื่อง Crash Course in Romance (2023) โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด ซีรี่ย์โรแมนติกคอมเมดี้ดี้ตีแผ่แวดวงการศึกษา เนื้อหาบอกเล่าถึงเรื่องราวของ นัมแฮงซอน (รับบทโดย จอนโดยอน) อดีตนักแฮนด์บอลทีมชาติผู้มีรสมือระดับสุดยอดแม่ครัว หลังยุติเส้นทางนักกีฬาเธอกลายเป็นเถ้าแก่เนี้ยร้านเครื่องเคียง ใช้ชีวิตอยู่กับน้องชายออทิสติก

และ นัมแฮอี (รับบทโดย โนยุนซอ) เด็กหญิงกำพร้าที่เธอฟูมฟักเลี้ยงดูจนกลายเป็นแม่ไปโดยปริยาย ชีวิตของลูกสาวที่กำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อระหว่างสอบเข้ามหาวิทยาลัย กลายเป็นศึกสำคัญที่นัมแฮงซอนต้องติดอาวุธครบมือเพื่อท้ารบ โดยเริ่มจากการจัดหาสถาบันกวดวิชาเพื่อส่งให้ลูกสาวของเธอได้มีอนาคตทางการศึกษาที่ดี เพื่อความสำเร็จของลูกสาว นัมแฮงซอนจึงวางแผนอย่างรอบคอบ

เพื่อพิชิตที่นั่งคอร์สเรียนคณิตศาสตร์ของ ชเวชียอล (รับบทโดย จองคยองโฮ) อัจฉริยะผู้มีทักษะการสอนอันยอดเยี่ยมจนกลายเป็นติวเตอร์ที่โด่งดังที่สุดในประเทศ เธอต้องปะทะกับเหล่าคุณแม่ที่หมายปองเก้าอี้แถวหน้าชนิดตาเป็นมัน ทว่าการพบกันของตัวแม่ร้านเครื่องเคียงกับครูสอนพิเศษตัวพ่อกลับนำมาซึ่งเหตุการณ์อลหม่านวุ่นวาย จากคู่อริพัฒนาไปเป็นความรักรสหวานอมขมที่น่าลิ้มลอง ท่ามกลางสงครามการศึกษาอันดุเดือดที่ต้องงัดทุกสรรพวิชามาตีรันฟันแทงกันแบบไม่มีใครยอมใคร

สนับสนุนข้อมูลโดย ดูซีรี่ย์เอเชีย


Comments