รีวิว Check Out the Event ความรัก ความหวัง และความเจ็บปวดของการเลิกรา

ซีรี่ย์เกาหลีในดวงใจตลอดกาลที่ทำให้รู้สึกประทับใจมากที่สุด Check Out the Event ความรัก ความหวัง และความเจ็บปวดของการเลิกรา เรื่องราวของคู่รักอย่างฮาซงอีและพักโดกยอมที่เพิ่งเลิกรากันไป แต่กลับได้รับรางวัลทริปคู่รักที่พวกเขาเคยใฝ่ฝันว่าจะได้ไปด้วยกัน จะเป็นอย่างไรเมื่อทั้งคู่ตัดสินใจเข้าร่วมทริปและต้องแกล้งทำเป็นว่ายังรักกันดี 

Check Out the Event มินิซีรี่ย์โรแมนติกคอมเมดี้ ความยาว 4 ตอน ผลงานการกำกับของ คิมจีฮุน ถ่ายทอดเรื่องราวที่น่าอึดอัดของคู่รักที่เพิ่งเลิกรากัน แต่กลับต้องมาร่วมทริปคู่รักร่วมกันและยังต้องแสร้งว่าทั้งคู่นั้นยังรักกันดีอยู่ ซึ่งทริปนี้เปรียบได้เหมือนโอกาสสุดท้ายของทั้งคู่ที่ฮาซงอีจะใช้เพื่อทำให้พัคโดกยอมกลับมาคืนดีกัน เธอจะพยายามให้ถึงที่สุด ไม่ลดละความพยายามครั้งนี้แน่ เธอจึงเริ่มไปตามตื้อพัคโดกยอมจนเขายอมเข้าร่วมทริปคู่รักครั้งนี้ 

นี่ยังเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเรื่องราววุ่น ๆ เมื่อเธอได้เจอกับซอจีคังไกด์หนุ่มของทริปนี้และเขาก็ค่อนข้างสนใจในตัวของฮาซงอี และเมื่อไกด์หนุ่มของเราจับได้ว่าความรักของทั้งคู่นั้นกลับมีรอยร้าวเต็มไปหมด เขาจึงตัดสินใจที่จะเปลี่ยนทริปคู่รักครั้งนี้เป็นทริปบอกเลิก ส่วนเรื่องราวความสัมพันธ์นั้นจะเป็นอย่างไร ฮาซงอีจะทำเสร็จไหมไปต้องไปติดตามและเอาใจช่วยกันจ้า

Comments